Quân đoàn 4:Tổ chức lớp học tiếng Khmer cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp

Cập nhật: 13-06-2019 | 09:56:38

 Nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, nắm bắt tư tưởng bộ đội người dân tộc thiểu số và làm công tác dân vận trong tình hình mới, vừa qua, tại Sư đoàn 309 - Quân đoàn 4, Phòng Chính trị sư đoàn đã khai giảng lớp học tiếng Khmer cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp. Tham dự khóa học là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc cán bộ khối cơ quan, đơn vị và các trung đoàn. Học viên sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết trong nhiều lĩnh vực, phục vụ công tác chuyên môn nghiệp vụ, bổ sung các kiến thức, kỹ năng cần thiết đối với công tác dân vận.

Chương trình học của lớp trong thời gian 3 tháng. Khi kết thúc các học viên sẽ biết nói, viết và nghe được những câu, từ thông dụng. Sau đó, tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả làm cơ sở rút kinh nghiệm cho khóa học tiếp theo. Đây cũng là kỹ năng góp phần hoàn thành tốt chức trách của cán bộ trong huấn luyện để chia sẻ và thấu hiểu hơn tâm tư, nguyện vọng với chiến sĩ người Khmer.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên