Quân đoàn 4: Tổ chức triển lãm, tặng quà tại huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 27-07-2017 | 08:14:16

Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017), sáng qua (26-7), đoàn công tác của Quân đoàn 4 do đồng chí Nguyễn Trần Long, Phó Chủ nhiệm Chính trị quân đoàn làm trưởng đoàn đã phối hợp với Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.Hồ Chí Minh) và Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương tổ chức đợt triển lãm, khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho đối tượng chính sách, thân nhân, gia đình liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng tại huyện Bàu Bàng.

Đợt triển lãm này nằm trong chương trình triển lãm chung của Quân đoàn 4 phối hợp tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc, tặng quà cho thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, được tổ chức thành 3 cụm tại 3 địa điểm gồm: Bảo tàng Quân đoàn 4, trung tâm TX.Dĩ An và huyện Bàu Bàng. Nội dung triển lãm là tuyên truyền, giới thiệu các tư liệu, hình ảnh, di vật, gương các anh hùng liệt sĩ; phối hợp thực hiện hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” của cán bộ, chiến sĩ quân đoàn với các đơn vị kết nghĩa; hợp tác và giới thiệu Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ của Quân đoàn 4.

Đây là hoạt động thường niên, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4, cán bộ, y, bác sĩ, công nhân viên Bệnh viện Nhân dân Gia Định đối với các thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công vớí cách mạng.

LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên