Quân đoàn 4 tổng kết nhiệm vụ năm 2014

Cập nhật: 07-01-2015 | 08:23:35

Sáng 6-1, Quân đoàn 4 đã tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm 2014. Năm qua, Quân đoàn 4 cơ bản ổn định về tổ chức biên chế lực lượng và nhiệm vụ. Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn, cấp ủy, chỉ huy các cấp đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, thống nhất lãnh đạo, tổ chức thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn, cấp ủy, chỉ huy các cấp đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện với nhiều chủ trương, biện pháp tích cực và đổi mới, bám sát nhiệm vụ chính trị, triển khai đồng bộ trên tất cả các mặt công tác. Cán bộ chiến sĩ Quân đoàn có bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng kiên định vững vàng, nội bộ đoàn kết, thống nhất. Quân đoàn có khả năng sẵn sàng chiến đấu cao, hoàn thành nhiệm vụ khi có tình huống xảy ra. Công tác huấn luyện đào tạo tổ chức duy trì nền nếp có bước đổi mới rõ nét, chất lượng từng bước được nâng lên, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ; xây dựng nề nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật có tiến bộ.

Từ những nỗ lực trên, đời sống cán bộ chiến sĩ được bảo đảm. Các cơ quan đơn vị được củng cố đầu tư xây dựng chính quy, xanh, sạch, đẹp. Công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, xây đựng đơn vị vững mạnh toàn diện có nhiều chuyển biến tiến bộ. Hiệu lực lãnh đạo, chỉ huy được giữ vững và phát huy. Tình hình Quân đoàn ổn định về mọi mặt, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên