Quân đoàn 4 tuyên dương hơn 100 tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua quyết thắng

Cập nhật: 18-07-2019 | 15:54:44

(BDO) Sáng 18-7, Bộ tư lệnh Quân đoàn 4 tổ chức tổng kết phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2014-2019; đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng và phong trào TĐQT giai đoạn 2019-2024.

Trong 5 năm qua, cấp ủy, chính ủy, chính trị viên, chỉ huy, cơ quan chính trị và hội đồng thi đua khen thưởng các cấp trong quân đoàn đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch và hướng dẫn của các cấp về thi đua khen thưởng và phong trào TĐQT. Nội dung thi đua được gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị,  Chỉ thị 87 của Quân ủy Trung ương về đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”. Phong trào TĐQT được triển khai đồng bộ, có sức lan tỏa sâu rộng; gắn với thi đua thường xuyên, cao điểm, đột kích và các phong trào “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Quân đội chung tay vì người nghèo-không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Ngành hậu cần  quân đội làm theo lời Bác dạy”, “Quản lý khai thác vũ khí, trang bị kỹ thuật tốt, bền, tiết kiệm và an toàn giao thông”... Phong trào TĐQT đã tạo động lực quan trọng thúc đẩy các cơ quan, đơn vị trong quân đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


 Bộ tư lệnh Quân đoàn 4 tuyên tương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT giai đoạn 2014-2019. Ảnh: TUẤN ANH

Dịp này, Bộ tư lệnh Quân đoàn 4 đã tuyên dương trên 100 tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào TĐQT giai đoạn 2014-2019.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên