Quân đoàn 4: Xây dựng đơn vị khung thường trực vững mạnh toàn diện

Cập nhật: 09-06-2016 | 08:15:24

Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 vừa tổng kết công tác thực hiện Chỉ thị 48/CT-QP ngày 18-10-2002 của Bộ Quốc phòng về tăng cường củng cố, tổ chức, xây dựng khung thường trực vững mạnh toàn diện (VMTD).

Đại tá Lê Đức Thảo, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân đoàn 4 trao bằng khen của Bộ Quốc phòng cho các tập thể có thành tích trong thực hiện Chỉ thị 48/CT-QP

Những năm qua, Quân đoàn 4 xác định, xây dựng đơn vị khung thường trực VMTD, nâng cao chất lượng huấn luyện quân nhân dự bị là nội dung quan trọng để nâng cao sức mạnh tổng hợp của quân đoàn, quân đội trong nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hàng năm, quân đoàn và các đơn vị đều ra nghị quyết chuyên đề, có chủ trương giải pháp cụ thể và chỉ định một đơn vị làm điểm để các đơn vị khác học tập; lấy xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị làm cơ sở, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch làm nòng cốt, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên mẫu mực làm then chốt; phối hợp với địa phương đăng ký, quản lý, sắp xếp, tiếp nhận, huấn luyện, diễn tập quân dự bị động viên đạt kết quả tốt; kiểm tra sẵn sàng động viên quân nhân dự bị đạt 100%. Các đơn vị gắn chặt huấn luyện, xây dựng đơn vị, công tác tư tưởng, giáo dục chính trị với phong trào thi đua quyết thắng, bảo đảm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hàng năm, các Đảng bộ đơn vị khung thường trực đều đạt trong sạch vững mạnh. Tại hội nghị, 10 tập thể có thành tích trong thực hiện Chỉ thị 48/CT-QP đã được nhận bằng khen của Bộ Quốc phòng.

Tin, ảnh: LÊ CẦU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên