Quân khu 7 hội nghị trao đổi nghiệp vụ Văn phòng năm 2016

Cập nhật: 03-06-2016 | 11:53:39

(BDO) Ngày 3-6-2016, tại Bộ CHQS tỉnh Bình Dương, Văn Phòng Đảng ủy – Văn Phòng Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tổ chức hội nghị trao đổi nghiệp vụ Văn phòng năm 2016 giữa cán bộ, nhân viên văn phòng các cơ quan, đơn vị, tỉnh thành phố trực thuộc Quân khu 7.

Năm 2015 và 6 tháng đầu năm nay, Văn phòng Đảng ủy – Bộ Tư lệnh Quân khu và Văn phòng các tỉnh, thành phố, các cơ quan, đơn vị luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu, sự chỉ đạo điều hành của lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, địa phương, đơn vị. Quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ, Văn phòng các cấp luôn chủ động nắm chắc ý định của lãnh đạo, chỉ huy cơ quan, đơn vị, địa phương; đồng thời phát huy tính năng động, sáng tạo của lãnh đạo, chỉ huy và đội ngũ cán bộ, nhân viên, chiến sĩ để hoàn thành tốt nhiệm vụ trên giao, góp phần cùng các cơ quan, địa phương, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng.

Riêng 6 tháng đầu năm 2016, thông qua kiểm tra 257 các loại văn bản tham mưu ban hành, có 252 văn bản trình bày đúng thể thức quy định, đạt 98,05%; có 5 văn bản chưa đúng thể thức quy định chiếm 1,95%. Những sai sót phổ biến là việc trong trình bày thể thức văn bản của các cơ quan, đơn vị, chủ yếu là trích yếu văn bản chưa đúng; Trình bày nội dung văn bản chưa đúng bố cục quy định; nơi nhận văn bản; quên đánh số trang; địa danh ngày, tháng, năm của văn bản còn viết tắt…

Từ những hạn chế này, hội nghị đã tập trung thảo luận, thống nhất một số nội dung vấn đề trọng trọng tâm của công tác văn phòng như: kế hoạch, tổng hợp, pháp chế, văn thư, bảo mật, lưu trữ, hành chính, đối ngoại và công tác hậu cần, phục vụ…

Thanh Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên