Quân khu 7: Họp mặt đầu xuân và ra mắt Báo Quân khu 7 điện tử

Cập nhật: 25-03-2016 | 21:30:37

(BDO) Chiều 25-3, Ban Thường vụ Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu 7 đã tổ chức họp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành ủy, cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn Quân khu 7 đầu xuân Bính Thân 2016 và ra mắt Báo Quân khu 7 điện tử. Tham dự buổi họp mặt có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương; Bộ Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành ủy, cơ quan thông tấn, báo chí tại 9 tỉnh, thành phố trên địa bàn Quân khu 7.

Bộ tư lệnh Quân khu 7 trao bằng khen cho các tập thể do có thành tích trong công tác phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2015

Trong năm 2015, Cục Chính trị Quân khu 7 đã phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí đẩy mạnh tuyên truyền một cách toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm hoạt động của lực lượng vũ trang quân khu, nhất là trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, khu vực phòng thủ, công tác quân sự quốc phòng địa phương, hoạt động đối ngoại quân sự; huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện. Các báo, đài Trung ương và địa phương đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng quân khu và cơ quan chính trị các đơn vị bám sát đối tượng, bạn đọc, người nghe, người xem; thực hiện tốt quy chế lấy tin, viết bài, đưa tin về hoạt động quân sự quốc phòng, thường xuyên làm tốt chức năng tuyên truyền, giáo dục góp phần giữ vững định hướng xã hội chủ nghĩa, củng cố trận địa tư tưởng của Đảng trong các lực lượng vũ trang và nhân dân.

IMG_3957: Các đại biểu bấm nút đưa Báo Quân khu 7 điện tử hòa mạng internet

Dịp này, Báo Quân khu 7 điện tử đã chính thức ra mắt với tên miền: baoquankhu7.vn gồm các chuyên mục: Tin tức – sự kiện; chính trị; quân sự - quốc phòng; thời sự quốc tế; kinh tế - đời sống ; đất và người khu 7; văn hóa – thể thao; hậu cần – kỹ thuật… Cũng trong buổi họp mặt, 33 tập thể và 33 cá nhân được nhận bằng khen của Bộ tư lệnh Quân khu 7 do có thành tích trong công tác phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2015.

CAO SƠN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên