Quân khu 7: Kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng - an ninh ở Bình Dương

Cập nhật: 31-05-2019 | 14:20:50

Trong 2 ngày 29 và 30-5, Đoàn kiểm tra Hôi đồng giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) Quân khu 7 đã đến kiểm tra công tác giáo dục QP-AN 6 tháng đầu năm 2019 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Đoàn đã kiểm tra kết quả thực hiện công tác giáo dục QP-AN của TX.Bến Cát, phường Thới Hòa, xã An Điền và trường THPT Bến Cát, 3 tường đại học trên địa bàn tỉnh và Trung tâm giáo dục QP-AN thuộc trường Quân sự tỉnh. Thực tế, 6 tháng qua dù có những khó khăn nhất định, nhưng các cấp ủy Đảng, chính quyền, người đứng đầu cơ quan, tổ chức, trung tâm ở Bình Dương đã tập trung quán triệt, triển khai đông bộ hệ thống văn bản chỉ đạo, hướng dẫn công tác giáo dục QP-AN sâu rộng, chặt chẽ. Thành viên Hội đồng giáo dục QP-AN từ tỉnh đến cơ sở thường xuyên được bổ sung kiện toàn, phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, tích cực tham mưu chỉ đạo, triển khai và tổ chức thực hiện...

Đoàn kiểm tra Quân khu 7 đã ghi nhận kết quả công tác giáo dục QP-AN của Bình Dương, nhất là đã tham mưu ban hành hệ thống văn bản về công tác giáo dục QP-AN khá đồng bộ, sát thực và đưa vào cuộc sống để thực hiện đạt hiệu quả đúng quy định. Lưu ý Hội đồng giáo dục QP-AN, cơ quan thường trực hội đồng các cấp ở Bình Dương cần quan tâm khắc phục những hạn chế trong phối hợp, chỉ đạo, hướng dẫn và quản lý để công tác giáo dục QP-AN trên địa bàn trong 6 tháng cuối năm 2019 nề nếp, chất lượng hơn.

THANH LIÊM  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên