Quân khu 7: Kiểm tra công tác tuyển quân tại TX.Bến Cát

Cập nhật: 24-01-2018 | 08:06:10

Hôm qua (23-1), đoàn cán bộ Quân khu 7 đã đến kiểm tra công tác tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ năm 2018 tại TX.Bến Cát. Năm nay, TX.Bến Cát có 140 thanh niên nhập ngũ giao cho Lữ đoàn 957, Vùng 4 Hải quân; Lữ đoàn Đặc công 429; Tiểu đoàn Vệ binh Quân khu 7 và Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh.

Tại buổi kiểm tra, đoàn đã đánh giá cao công tác tham mưu, tổ chức thực hiện các khâu, bước trong công tác tuyển quân của Ban CHQS TX.Bến Cát chu đáo, chặt chẽ và đúng luật định. Đoàn công tác cũng đã chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục; chỉ đạo tổ chức quản lý chặt chẽ quân số; phát lệnh nhập ngũ đến tận tay công dân đúng thời gian quy định; triển khai tốt công tác chuẩn bị cho lễ giao nhận quân năm 2018 bảo đảm trang trọng, an toàn, tiết kiệm; hoàn thành tốt chỉ tiêu tuyển quân được giao, góp phần cùng địa phương và Quân khu 7 hoàn thành chỉ tiêu giao quân đạt chất lượng cao nhất.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên