Quân khu 7: Kiểm tra công tác tuyển quân tại TX.Thuận An và TX.Bến Cát

Cập nhật: 31-01-2018 | 08:26:12

Đoàn công tác Quân khu 7 vừa đến kiểm tra công tác tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ năm 2018 tại TX.Thuận An và TX.Bến Cát.

Theo báo cáo tổng thể quy trình tuyển chọn chuẩn bị gọi thanh niên nhập ngũ năm 2018, TX.Bến Cát đã hoàn thành đăng ký quản lý nguồn thanh niên địa phương với 3.875 thanh niên có độ tuổi từ 17 - 27; xét duyệt chính trị, chính sách cho thanh niên chu đáo, chặt chẽ, có 520 thanh niên đủ điều kiện khám sức khỏe.

Còn tại TX.Thuận An, quy trình các bước thực hiện công tác tuyển chọn từ đăng ký, quản lý nguồn, xét duyệt chính sách, chính trị, khám sức khỏe đến bình cử, công khai ra dân luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của cấp ủy, chính quyền các cấp, nhất là thành viên Hội đồng NVQS được phân công trách nhiệm cụ thể, nhờ đó địa phương đã bảo đảm sẵn sàng giao quân trong tháng 3 tới đây.

Qua các buổi kiểm tra, đoàn công tác đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cho đợt tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của hai địa phương; đồng thời đề nghị Thường trực Hội đồng NVQS hai địa phương phối hợp thực hiện tốt công tác Đảng, công tác chính trị; tích cực tham mưu cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể làm tốt công tác tư tưởng cho thanh niên trúng truyển và quản lý di biến động thanh niên nhập ngũ; phát động lệnh gọi công dân nhập ngũ bảo đảm chỉ tiêu trên giao…

THANH LIÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên