Quan tài làm chỗ nghỉ trong quán cafe chết chóc ở Bangkok

Cập nhật: 18-04-2018 | 09:24:51

Những khách hàng dám thử nằm im trong chiếc quan tài trắng toát đặt ở giữa quán vài phút sẽ được giảm giá đồ uống.

Quán cafe "Kid Mai Death Cafe", có nghĩa là "Nghĩ mới, nghĩ khác", nằm ở thủ đô Bangkok, Thái Lan, mang đến cho khách hàng cảm giác hơi rùng rợn với sự xuất hiện của một bộ xương, những món đồ uống có tên "chết chóc", "đau đớn" và thậm chí được trang trí bởi những chiếc quan tài trắng toát.

Một khách hàng trải nghiệm cảm giác nằm trong quan tài ở quán cafe. Ảnh: AFP

Theo The Sun, khách tới quán thường được mời nằm trong quan tài một lúc và thử nghĩ đến khoảnh khắc họ sẽ được chôn cất sau khi từ giã cuộc đời. Những vị khách dám thử nghiệm cảm giác này sẽ được ưu ái giảm giá đồ uống.

Bộ xương người được đặt nằm trên một chiếc ghế giữa quán. Ảnh: AFP

Một phụ nữ tới Kid Mai Death Cafe chia sẻ cô có cảm giác như đang ở một đám tang, điều mà ít người muốn tận hưởng vào một chiều thứ 7 đẹp trời.

Tuy nhiên, theo Veeranut Rojanaprapa, chủ quán cafe đặc biệt này, ý tưởng đặt quan tài và trang trí u ám không chỉ là một ý tưởng, mánh khóe quảng cáo. Rojanaprapa hy vọng Kid Mai Deach Cafe sẽ giúp người dân Thái Lan - phần lớn đều theo đạo Phật - biết được những lợi ích của việc "nhận thức về cái chết".

Hình ảnh các loại đồ uống được cho vào khung ảnh. Ảnh: AFP

Rojanaprapa khẳng định chỉ cần thử nằm im vài phút trong chiếc quan tài tối đen, thế hệ trẻ nghiện công nghệ của Thái Lan sẽ buộc phải suy ngẫm về những lựa chọn trong cuộc đời, từ đó nhận ra cuộc sống này thực sự rất ngắn ngủi.

Tuy vậy, sự xuất hiện của Kid Mai Death không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình khi vài người dân địa phương được cho là chọn đi đường tắt để tránh phải đi qua quán cafe này.  

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên