Đảng ủy Quân sự tỉnh:

Quán triệt Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII)

Cập nhật: 07-02-2018 | 09:08:01

Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII) trong Đảng bộ, LLVT tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe trình bày 4 nghị quyết: “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; “Tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập”; “Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới” và “Công tác dân số trong tình hình mới”.

Hội nghị nhằm bảo đảm cho đội ngũ cán bộ chủ chốt nắm chắc nội dung cốt lõi của các nghị quyết, chủ động xây dựng kế hoạch, quán triệt và triển khai thực hiện sát với đặc điểm và nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và địa phương; tạo sự thống nhất cao về nhận thức, tư tưởng và hành động; phấn đấu sớm đưa nghị quyết vào thực tiễn cuộc sống của cán bộ, đảng viên, chiến sĩ trong Đảng bộ, LLVT tỉnh.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên