Quân và dân, những khoảnh khắc đáng nhớ 

Cập nhật: 29-08-2021 | 13:20:48

(BDO) Để kịp thời phân phối lương thực, thực phẩm cho người dân, bên cạnh các nỗ lực của ngành chức năng, chính quyền địa phương, những ngày qua, lực lượng bộ đội đã tham gia hỗ trợ tích cực thể hiện tinh thần đoàn kết quân - dân trước cuộc chiến chống dịch, giúp đỡ nhân dân cùng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Dưới đây là những khoảnh khắc thể hiện tình cảm của các chiến sĩ Trung đoàn 271 (huyện Phú Giáo) đang ngày đêm ra sức cùng lực lượng địa phương giúp đỡ người dân, không để ai phải thiếu đói trong những ngày giãn cách xã hội, do phóng viên Báo Bình Dương ghi lại: 

Trong hơn 2 ngày qua tại khu nhà kho rộng khoảng 4.000 m2 do phường Phú Hoà mượn của doanh nghiệp đã trở thành “kho an sinh” tập kết lương thực, thực phẩm để phân phát cho người dân.

Gần 20 chiến sĩ bộ đội Trung đoàn 271 đóng quân trên địa bàn Phú Giáo đã tăng viện đến kho phối hợp cùng địa phương ở TP.Thủ Dầu Một tổ chức vận chuyển, phân chia từng “túi an sinh” để cấp phát nhanh đến cho người dân, đối tượng ưu tiên.

Không kể ngày đêm, hàng hoá được phân phát để mong đến với người dân sớm nhất có thể.

Để việc phân phát nhanh chóng, phường Phú Hòa đã huy động nhiều xe ba bánh, xe thô sơ để có thể vận chuyển vào từng con hẻm nhỏ.

Từng túi gạo an sinh được đưa đến từng khu phố và các khu nhà trọ.

Phân phát đến tận tay người dân.

 Người dân có hoàn cảnh khó khăn và công nhân ở trọ rất vui mừng khi tiếp nhận được các hỗ trợ kịp thời từ chính quyền địa phương.

Minh Duy (thực hiện)

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên