Quảng cáo rác “tấn công” nhà chờ xe buýt!

Cập nhật: 15-08-2018 | 09:04:46

Mặc dù nhiều nơi đã ra quân dọn dẹp, lột, cạo các mẩu quảng cáo sai quy định trên cột điện, tường rào, nhà chờ xe buýt… nhưng không bao lâu, tình trạng này lại tái diễn… hầu như ở khắp các đường phố. Hình ảnh quảng cáo rác rất phản cảm và gây mất vẻ mỹ quan, văn minh đô thị.


Trong ảnh: Mẩu quảng cáo “bao vây” nhà chờ xe buýt trước Nhà thờ Phú Lợi, đường Phú Lợi, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một (ảnh chụp lúc 7 giờ 45 phút, ngày 14-8).

KIM XUÂN

Chia sẻ bài viết
CHẲNG QUA LÀ CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG KHÔNG MẠNH TAY XỬ PHẠT ĐÓ THÔI.LUẬT ĐÃ CẤM,NĐ28/2017 XỬ PHẠT CŨNG CÓ RỒI CỤ THỂ NGƯỜI DÁN,VẼ,TREO,ĐẶT QUẢNG CÁO TRÊN CỘT ĐIỆN,CÂY XANH TỪ 1-2 TRIỆU.NGƯỜI CÓ SẢN PHẨM QUẢNG CÁO TỪ 5-10 TRIỆU,CHƯA KỂ LÀ NHÀ NÀO GẦN NGÃ 3,NGÃ TƯ SẼ LÀ ĐIỂM NHẮM ĐẾN CỦA CÁC ĐỐI TƯỢNG QUẢNG CÁO BỪA BÃI NẦY
HỨA VĂN SANG (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên