Quang Hải ghi bàn, Olympic Việt Nam thắng thuyết phục Olympic Nhật Bản 

Cập nhật: 19-08-2018 | 17:29:51

Bàn thắng duy nhất của Quang Hải ngay phút thứ 2 giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Olympic Nhật Bản và đứng đầu bảng D.

 *Bàn thắng: Quang Hải 3'.

Chiến thắng này giúp Việt Nam kết thúc vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối, ghi 6 bàn và không để thủng lưới. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp đội đứng thứ ba ở bảng B, E hoặc F ở vòng 1/8. Đội bóng này sẽ được xác định dựa vào thành tích của các đội thứ ba sau lượt trận cuối. Với vị trí nhì bảng D, Nhật Bản sẽ gặp đội nhất bảng E là Malaysia.

Việt Nam có khởi đầu thuận lợi ngoài mong đợi. Kamiza Yuta đỡ trượt bóng khi lui về nhận đường chuyền của thủ môn Obi Powell Obinna. Văn Toàn lập tức chuyền ngang cho Quang Hải dứt điểm vào lưới trống. Bàn thắng này đến từ sai lầm của các cầu thủ Nhật Bản nhưng là thành quả của lối chơi áp sát vào đầu trận của Việt Nam.

Theo Vnexpress/thethaovanhoa

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên