Quế Ngọc Hải lọt vào danh sách các cầu thủ chơi hay nhất

Cập nhật: 15-01-2019 | 14:33:18

 

Quế Ngọc Hải (phải). (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)

Tờ Fox Sports Asia đã điền tên cầu thủ Quế Ngọc Hải của đội tuyển Việt Nam vào danh sách 10 cầu thủ hay nhất lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019.

Trong bài bình luận sau trận đấu giữa "tân vương" Đông Nam Á và ứng cử viên vô địch Asian Cup 2019 - đội tuyển Iran, chuyên gia của Fox Sports Asia nhận định: "Quế Ngọc Hải đã có một trận đấu đầy cố gắng trong trận đấu với Iran. Ở hiệp 1, trung vệ này nhiều lần cắt đứt những đợt tấn công nguy hiểm của Iran. Không dưới 2 lần thủ quân của đội tuyển Việt Nam đã can thiệp rất kịp thời, ngăn chặn cơ hội ghi bàn của các cầu thủ áo trắng."

Cũng được vinh danh trong danh sách này còn có một cầu thủ khác ở khu vực Đông Nam Á là tiền vệ Chanathip Songkrasin của Thái Lan.

Ngoài ra, các cầu thủ nổi bật khác được kể tới là Wu Lei (Trung Quốc, người đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Philippines), Sardar Azmoun (Iran, lập cú đúp vào lưới Việt Nam), Almoez Ali (Qatar, ghi 4 bàn vào lưới Triều Tiên) hay Eldor Shomurodov (Uzbekistan), Hattan Bahebri (Saudi Arabia), Bashar Resan (Iraq), Chris Ikonomidis (Australia), Khalfan Mubarak (Các tiểu vương quốc Arab thống nhất - UAE). 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên