Đảng ủy Quân đoàn 4: Thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII

Cập nhật: 25-05-2017 | 11:53:04

(BDO) Sáng 25-5, Đảng ủy Quân đoàn 4 tổ chức thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ năm Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII cho đội ngũ cán bộ chủ chốt, chủ trì các cơ quan, đơn vị trong quân đoàn.

Đại biểu các cơ quan đơn vị trong toàn quân đoàn về dự hội nghị

 

Thiếu tướng Phạm Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân đoàn 4 chủ trì hội nghị và trực tiếp thông tin đến 300 đại biểu về sự thành công của Hội nghị Trung ương 5 và  những nội dung cơ bản của các nghị quyết: “Hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”; “Tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước”; “Phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”.

Tại hội nghị, các đại biểu còn được nghe thông tin một số vấn đề quan trọng về tình hình trong nước, quốc tế, khu vực và những vấn đề thời sự nổi bật khác. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Quân đoàn 4 yêu cầu các cơ quan, đơn vị toàn quân đoàn ngay sau hội nghị này phải tổ chức quán triệt đến mọi cán bộ, chiến sĩ, nhân viên trong đơn vị kết quả Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

LÊ CẦU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên