Chiến sĩ đảo Đá Lớn đã nhận được quà Tết Mậu Tuất 2018

Cập nhật: 09-01-2018 | 16:03:50

(BDO) Sau hơn 3 ngày đêm vượt sóng, sáng 9-1, Tàu 996 đã đến đảo Đá Lớn A. Tất cả cán bộ, chiến sĩ đảo Đá Lớn A đã ra tận cầu tàu cùng đoàn chuyển nhu yếu phẩm và quà tết từ đất liền gồm rau củ quả, heo gà, bánh mức… của các ban ngành, đoàn thể và nhân dân cả nước gởi tặng cán bộ, chiến sĩ Trường Sa đón Tết Mậu Tuất 2018.


Đại tá Nguyễn Hưng, Phó Lữ trưởng 146, Vùng 4 Hải quân trao quà tết của Bộ Quốc phòng cho cán bộ, chiến sĩ đảo Đá Lớn A

Thay mặt Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, đại tá Nguyễn Hưng, Phó Lữ trưởng 146, Vùng 4 Hải quân chúc cán bộ, chiến sĩ đảo Đá Lớn A mạnh khỏe, đoàn kết và hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho.

Dịp này, đại diện đoàn công tác tỉnh Bình Dương cũng đã trao tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ đảo Đá Lớn A. Trước đó, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc tết cho cán bộ, chiến sĩ điểm tại đảo Đá Lớn B.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên