Mỹ thông báo thời điểm dự kiến tổ chức Hội nghị thượng đỉnh G7

Cập nhật: 27-05-2020 | 14:15:09

Lãnh đạo các nước tham dự hội nghị thượng đỉnh G7 năm 2019. (Nguồn: Getty Images)

Người phát ngôn Nhà Trắng Kayleigh McEnany ngày 26/5 cho biết Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới (G7) dự kiến sẽ được tổ chức tại Nhà Trắng vào cuối tháng Sáu.

Phát biểu họp báo tại Nhà Trắng, bà McEnany nhấn mạnh: "Tổng thống Donald Trump cho rằng G7 là minh chứng tiêu biểu nhất về việc mở cửa trở lại trong giai đoạn chuyển tiếp này. Hội nghị thượng đỉnh G7 sẽ diễn ra ở Nhà Trắng và nhiều khả năng diễn ra vào cuối tháng 6."

Bà McEnany cho rằng Nhà Trắng sẽ là địa điểm được các nhà lãnh đạo ưa thích để tổ chức Hội nghị.

Theo thống kê của Đại học Johns Hopkins, tính đến tối ngày 26/5, Mỹ đã ghi nhận hơn 1,68 triệu ca nhiễm và hơn 98.000 trường hợp tử vong do đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Cả hai số liệu trên đều vượt xa so với số ca nhiễm và tử vong tại các quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên