Nga chuẩn bị tham gia cuộc diễn tập chống khủng bố của ASEAN

Cập nhật: 11-11-2019 | 15:39:57

Binh sỹ Nga tham gia cuộc tập trận chung INDRA-13 với binh sỹ Ấn Độ tại Rajasthan, Ấn Độ, ngày 20/10/2013. (Ảnh minh họa: AFP/TTXVN)

Theo Sputnik, Cơ quan báo chí Quân khu miền Đông Nga ngày 11/11 cho biết lực lượng đặc nhiệm của quân khu này đã đến Trung Quốc để tham gia cuộc diễn tập chống khủng bố quốc tế của các nước ASEAN.

Thông cáo của cơ quan trên cho hay: "Một nhóm binh sỹ Quân khu miền Đông, bao gồm các lực lượng đặc nhiệm, đã đến Trung Quốc để chuẩn bị tham gia các cuộc diễn tập chống khủng bố quốc tế của các nước ASEAN và các đối tác đối thoại của họ. Đại diện của Quân khu miền Đông đã bắt đầu khóa huấn luyện để thực hiện chiến dịch sắp tới trong thành phần của nhóm chống khủng bố quốc tế."

Theo thông cáo trên, giai đoạn tích cực của cuộc diễn tập sẽ được tổ chức vào nửa cuối tháng 11 này tại Trung Quốc.

Các lực lượng tham gia sẽ diễn tập giải cứu "con tin" trong các tòa nhà hành chính, xe buýt và máy bay chở khách bị "những kẻ khủng bố" bắt giữ.

Cuộc diễn tập cũng bao gồm khóa huấn luyện chung về tìm kiếm và phá hủy "thiết bị nổ," hạ cánh trực thăng và bắn đạn thật từ các loại vũ khí nhỏ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên