Nga, Trung Quốc hoàn thành cuộc tập trận phòng thủ tên lửa chung

Cập nhật: 17-12-2017 | 08:11:31

Theo Sputniknews, Bộ Quốc phòng Nga ngày 16/12 cho biết cuộc tập trận phòng thủ tên lửa chung Nga-Trung đã kết thúc tại Bắc Kinh.

Tuyên bố của bộ trên cho hay: "Từ ngày 11-16/12, cuộc diễn tập phòng thủ tên lửa chỉ huy-tham mưu bằng máy tính Nga-Trung với tên gọi Aerospace Security 2017 (An ninh Không gian vũ trụ 2017) đã diễn ra tại Viện Nghiên cứu Phòng thủ tên lửa và phòng không Bắc Kinh của Học viện Không quân Quân Giải phóng nhân dân Trung Quốc (PLA).

Ban chỉ huy của cuộc tập trận đã nhấn mạnh đến cấp độ cao của việc huấn luyện quân nhân. Tuyên bố nêu rõ: "Các chỉ huy diễn tập đã lưu ý rằng mọi nhiệm vụ giao cho quân nhân hai nước đã được hoàn thành đầy đủ. Đã đạt được một mức độ hợp tác mới giữa tất cả các chuỗi chỉ huy từ các ban tham mưu cho đến các chỉ huy các đơn vị."

Bộ Quốc phòng hai nước sẽ tiến hành cuộc họp tiếp theo vào đầu năm 2018 nhằm thảo luận về những kết quả của cuộc tập trận nói trên và những triển vọng hợp tác tiếp theo về phòng thủ tên lửa và phòng không./. 

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên