Người Việt ở nước ngoài

Đại sứ quán Việt Nam tại Iran khuyến cáo công dân không nên đến Iran, Iraq và Syria

Ngày 14-4, Đại sứ Việt Nam tại Iran Lương Quốc Huy cho biết, Đại sứ quán đã khuyến cáo công dân Việt Nam, nếu không có việc khẩn cấp thì không nên đến Iran, Iraq và Syria vào thời điểm hiện nay.

Ngay sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, tất cả hành khách đã được kiểm tra y tế và đưa đi cách ly y tế theo quy định.

Hành khách trên chuyến bay bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người ốm đau, du học sinh đã hoàn thành chương trình học không có nơi lưu trú và các trường hợp đặc biệt khác.

Đại sứ Vũ Quang Minh dẫn đầu đoàn đã tới dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Tượng đài Hữu nghị Việt Nam-Campuchia ở thủ đô Phnom Penh.

Hành khách trên chuyến bay bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, học sinh, sinh viên đã kết thúc chương trình học, người cao tuổi và một số trường hợp đặc biệt khó khăn khác.

Hành khách trên chuyến bay bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người có bệnh nền, sinh viên đã hoàn thành khóa học gặp khó khăn về chỗ ở, người lao động hết hạn thị thực...

Sau khi xác nhận một du học sinh Việt Nam tại ký túc xá Đại học Ajou mắc COVID-19, cơ quan y tế thành phố đã tiến hành xét nghiệm 162 người, bao gồm 131 sinh viên, trong đó có 59 em người Việt Nam.

Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar và hãng Hàng không VietJet đã phối hợp với các cơ quan chức năng Myanmar thực hiện 2 chuyến bay chở hơn 340 công dân từ Myanmar về Việt Nam.

Hành khách trên chuyến bay bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người ốm đau, du học sinh đã hoàn thành chương trình học không có nơi lưu trú do ký túc xá đóng cửa...

Việt kiều đã đầu tư tại 42/63 địa phương, dẫn đầu đầu tư tại Hà Nội với 79 dự án, tổng vốn đăng ký khoảng 470 triệu USD, tiếp theo là tại Long An, Bình Thuận, Hải Phòng, Đồng Nai...

Với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài ngày càng gắn bó với quê hương, trở thành một nguồn lực quan trọng trong xây dựng, bảo vệ, phát triển đất nước.

Các cơ quan đại diện Việt Nam tại châu Âu, châu Mỹ, châu Phi và Australia, các cơ quan chức năng trong nước, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam tổ chức các chuyến bay đưa công dân Việt Nam về nước.

Hành khách trên chuyến bay bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người ốm đau, du học sinh đã hoàn thành chương trình học không có nơi lưu trú do ký túc xá đóng cửa...

Quay lên trên