Tổng thống Trump hoãn cuộc vận động tranh cử tại New Hampshire

Cập nhật: 11-07-2020 | 06:51:04

Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu tại một sự kiện ở Washington, DC ngày 17/6/2020. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Ngày 10/7, Nhà Trắng cho biết cuộc vận động tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump theo kế hoạch tại thành phố Portsmouth thuộc bang New Hampshire vào cuối tuần này sẽ bị hoãn lại do điều kiện thời tiết xấu.

Trả lời phóng viên khi đi cùng Tổng thống Trump tới Florida, Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany cho biết cuộc vận động tranh cử sẽ được hoãn lại trong "một hoặc hai tuần."

Ban đầu, kế hoạch vận động tranh cử của Tổng thống Trump ở bang New Hampshire dự kiến tổ chức bên ngoài một nhà chứa máy bay. Tuy nhiên, Tổng thống Trump đã đề cập đến cơn bão nhiệt đới Fay đang chuẩn bị đổ bổ vào khu vực Bờ Đông, trong đó bang New Hampshire cũng đang chuẩn bị các công tác đối phó với cơn bão này.

Theo Cơ quan khí tượng quốc gia Mỹ, bão sẽ kèm theo mưa lớn cùng gió giật mạnh đổ bộ vào các khu vực phía Nam của bang New Hampshire.

Trong khi đó, trang Weather.com dự báo tỷ lệ từ 8 đến 15% sẽ có mưa ở thành phố Portsmouth trong khoảng thời gian từ 7 đến 10 giờ tối giờ ET ngày 11/7.

Sự kiện trên diễn ra trong thời điểm nhiều khu vực ở Mỹ đang chứng kiến số ca mắc COVID-19 tăng trong thời gian qua.

Mới đây, Thống đốc bang New Hampshire - ông Chris Sununu, một thành viên của đảng Cộng hòa, cho biết ông hoan nghênh sự kiện của nhà lãnh đạo Mỹ nhưng sẽ không tham dự vì lo ngại nguy cơ lây nhiễm virus SARS-CoV-2./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên