Quý 1-2019, hơn 6.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập qua mạng

Cập nhật: 11-04-2019 | 08:14:47

Sở Kế hoạch - Đầu tư (KH-ĐT) cho biết, trong quý I-2019, có 6.006 doanh nghiệp (DN) đăng ký thành lập qua mạng. Cụ thể, tháng 1 có 2.683 DN, tháng 2 có 1.006 DN, tháng 3 có 2.317 DN.

Tính đến thời điểm hiện tại, các quầy tiếp nhận hồ sơ của Sở KH-ĐT đều thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ qua môi trường mạng. Phòng Đăng ký kinh doanh Sở KH-ĐT đã thành lập một tổ để xử lý các hồ sơ đăng ký các thủ tục liên quan đến DN qua mạng.

Ông Nguyễn Thanh An, Phó trưởng Phòng Đăng ký kinh doanh Sở KH-ĐT, cho biết được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh, Ban Giám đốc sở, sự hưởng ứng của cộng đồng DN trong thời gian qua, công tác đăng ký DN qua mạng điện tử trên địa bàn tỉnh đãđạt được một sốkết quảđáng khích lệ. Sắp tới, dự án cơ sở dữ liệu DN tỉnh Bình Dương hoàn thành sẽ tiếp tục tạo thuận lợi cho việc triển khai đăng ký thành lập DN qua mạng.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên