Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh: Hỗ trợ 2 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 10-03-2020 | 09:03:53

Hôm qua (9-3), đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã đến thăm và trao hỗ trợ cho 2 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo mỗi trường hợp 30 triệu đồng, do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - CTCP (Becamex IDC) tài trợ. Một số nhà hảo tâm cùng đi với đoàn cũng trao tặng mỗi em từ 13 - 15 triệu đồng.

Trường hợp thứ nhất được đại diện quỹ đến thăm và trao hỗ trợ là Nguyễn Ngọc Gia Bảo, sinh năm 2013 (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) mắc bệnh ung thư máu giai đoạn 4. Gia đình em thuộc hộ khó khăn, cha mẹ ly hôn. Do tình hình sức khỏe của em nên mẹ phải ở nhà để chăm sóc, chị lớn làm công nhân thu nhập chỉ đủ chi trả tiền nhà trọ và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Trường hợp thứ hai là em Ngô Thiện Nhân, sinh năm 2019 (phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên) được phát hiện mắc bệnh tim lúc 9 tháng tuổi, hiện đang được theo dõi và điều trị tại Viện tim TP.Hồ Chí Minh. Gia đình em thuộc diện hộ nghèo của địa phương, cha em đang là bộ đội tại ngũ, mẹ làm công nhân.

Với số tiền hỗ trợ nói trên sẽ góp phần giúp 2 em tiếp tục chữa trị bệnh hiểm nghèo.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên