Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh: Hỗ trợ cho 2 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 24-04-2019 | 16:01:54

(BDO) Nằm trong chương trình “ươm mầm khát vọng” cho trẻ em, ngày 24-4, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã đến thăm và trao hỗ trợ cho 2 em mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại TX.Thuận An và TX.Bến Cát, mỗi em được hỗ trợ 30 triệu đồng, do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - Công ty Cổ phần Becamex IDC tài trợ.


Đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em trao hỗ trợ cho em Nguyễn Văn Thành Cương ở phường Lái Thiêu (TX.Thuận An)

Em Nguyễn Văn Thành Cương, sinh năm 2008, ở phường Lái Thiêu (TX. Thuận An) mắc bệnh ung thư tuyến tiết dịch; em Lý Huỳnh Minh Khánh, sinh năm 2009, ở xã An Tây (TX. Bến Cát) mắc bệnh ung thư xương. Hiện tại các em đang được điều trị tích cực bằng phương pháp hóa trị tại các bệnh viện ở TP.Hồ Chí Minh, chi phí điều trị cao và lâu dài. Cha mẹ 2 em trên đều là công nhân lao động, thu nhập chỉ đủ sống, nay các em bệnh tật gia đình càng thêm khó khăn hơn. Số tiền hỗ trợ trên là nguồn động viên về vật chất, tinh thần, giúp gia đình có thêm điều kiện chữa trị bệnh cho các em.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên