Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh: Hỗ trợ cho 2 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 21-06-2019 | 19:05:51

(BDO) Ngày 21-6, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và các nhà hảo tâm đã đến thăm và trao hỗ trợ cho 2 trường hợp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo. Đó là em Trịnh Đức Sơn, sinh năm 2009 ở phường Đông Hòa, TX.Dĩ An và em Lê Đình Dương, sinh năm 2007 ở phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một. Theo đó, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp -Công ty Cổ phần (Becamex IDC) tài trợ em Sơn 30 triệu đồng, em Dương 20 triệu đồng. Ngoài ra, một số nhà hảo tâm cũng tặng mỗi trường hợp trên 10 triệu đồng.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và các nhà hảo tâm trao hỗ trợ cho em Trịnh Đức Sơn

Cả 2 em đều đang mang căn bệnh nan y,cần được điều trị lâu dài. Hoàn cảnh gia đình các em rất khó khăn, ba mẹ đã ly hôn, em Sơn sống với ba làm nghề thợ hồ, thu nhập bấp bênh; em Dương đang sống với người thân, họ là những người lao động nghèo kiếm sống từng bữa. Với sự giúp đỡ của xã hội, các em có thêm điều kiện chữa trị bệnh, kéo dài sự sống.

ÁNH SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên