Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh: Trao 170 phần quà cho trẻ em khó khăn huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 03-01-2020 | 15:14:14

(BDO) Ngày 3-1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức chương trình “Hành trình xuân với trẻ em khó khăn” tại cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái, xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên. 


Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Bắc Tân Uyên


Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao quà tết cho trẻ em cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái

Tham gia chương trình, các em được vui chơi, ca hát và giao lưu với ca sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh. Từ sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, chương trình đã trao tặng 120 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện và 50 phần quà cho trẻ em đang được nuôi dưỡng tại cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái, với tổng trị giá là 99 triệu đồng. Ngoài ra, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh còn hỗ trợ cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái 40 triệu đồng để sửa chữa các công trình thiết yếu và mua sắm dụng cụ học tập cho trẻ. 

Chương trình nhằm giúp trẻ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi có điều kiện đón tết vui tươi; đồng thời kêu gọi xã hội quan tâm, san sẻ với trẻ khó khăn trong mùa xuân này. 

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên