Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh: Kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Cập nhật: 17-05-2019 | 17:56:19

(BDO) Chiều 17-5, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh (BDIF) tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Liêm trao Huân chương Lao động hạng nhì cho lãnh đạo BDIF

Ông Trần Thanh Liêm trao tặng bức trướng của UBND tỉnh cho lãnh đạo BDIF

Năm 1999, UBND tỉnh đã thành lập BDIF nhằm tạo công cụ tài chính cho chính quyền địa phương thực hiện chính sách huy động các nguồn vốn trong xã hội, chuyển hóa từ hoạt động cấp phát sang hoạt động cho vay và đầu tư trực tiếp vào các dự án theo mục tiêu, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 20 năm qua, BDIF đã liên tục thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được tỉnh giao, hoạt động theo đúng mục tiêu không vì mục tiêu lợi nhuận, bảo toàn và phát triển vốn hoạt động, phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.  Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Trần Thanh Liêm đánh giá cao những kết quả đạt được của BDIF. Trong 20 năm qua, Quỹ đã từng bước thích nghi, chuyển đổi và đồng bộ mô hình hoạt động. Các dự án được Quỹ tài trợ vừa mang ý nghĩa phục vụ thiết thực cho đời sống nhân dân, từ đó đã tạo sự chuyển biến tích cực và hiệu quả hơn trong lĩnh vực huy động vốn và đầu tư, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Liêm trao Huân chương Lao động hạng nhì cho BDIF. UBND tỉnh Bình Dương trao tặng bức tướng cho BDIF. Ngoài ra, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho cá nhân ông Ngô Hoàng Minh, Giám đốc BDIF và ông Phan Văn Chiến, Phó Giám đốc BDIF vì đã cống hiến nhiều cho hoạt động của BDIF.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên