Giải Ngoại hạng Anh

Quỷ đỏ lâm nạn, Leicester đại thắng

Cập nhật: 25-01-2016 | 09:15:46

Vòng 23 giải Ngoại hạng Anh diễn ra với chiến thắng vang dội 3-0 của “bầy cáo” Leicester trước Stoke City. Trong khi đó, 2 nửa đỏ và xanh thành Manchester đều đón nhận những kết quả đáng thất vọng trên sân nhà lẫn khách

 Vardy (ảnh) ăn mừng bàn thắng vào lưới Stoke City

Nhà hát Old Trafford một lần nữa chấn động bởi M.U gục ngã trước Southampton. Ra quân với đội hình đầy đủ những trụ cột như Rooney, Martial… nhưng “Quỷ đỏ” thể hiện một gương mặt nhợt nhạt. Chỉ chiếm 51% tỷ lệ kiểm soát bóng và chơi thiếu tập trung ở 10 phút cuối, M.U phải trả giá khi siêu dự bị Austin ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 87. Sai lầm của HLV Louis van Gaal chính là việc thay 2 hậu vệ Darmian và Borthwick - Jackson bằng McNair và Januzaj từ phút 60 của trận đấu. Ông đã thừa nhận: “Tôi muốn chiến thắng và thực sự mạo hiểm. Một trận đấu nghèo nàn và chúng tôi lẫn đối phương đều không tạo được nhiều cơ hội”.

So với người láng giềng, Man City may mắn hơn khi “sát thủ” Aguero tiếp tục bùng nổ và lập cú đúp giành lại 1 điểm quý giá cho đội khách. West Ham sớm mở tỉ số và vươn lên dẫn trước bằng cú đúp của Valencia ở phút thứ 1 và 56 của trận đấu. Kết quả 2-2 hoàn toàn gây thất vọng cho “Búa tạ”.

Trong khi đó, khán giả được tận hưởng bữa tiệc bàn thắng trên sân Carrow Road của Norwich. Những màn rượt đuổi tỉ số đến nghẹt thở đã kết thúc với chiến thắng 5-4 đầy kịch tính dành cho Liverpool. Bàn thắng ở phút 90+5 của tiền vệ Lallana đã khép lại một đêm giàu cảm xúc cho thầy trò J.Klopp. Trên sân nhà, Vardy tiếp tục nổ súng để nâng số bàn thắng lên con số 16 và vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League. Chiến thắng 3-0 trước Stoke City như lời thách thức của Leicester đối với Arsenal, Man City và M.U trên đường đua đến chức vô địch mùa này.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên