Quý III, Năm 2016: Ngành kỹ thuật đạt nhiều kết quả quan trọng

Cập nhật: 20-10-2016 | 04:54:11

Trong quý III, ngành kỹ thuật Quân đoàn 4 đã tích cực, chủ động vàcó nhiều biện pháp trong bảo đảm vũ khí trang bịkỹ thuật (VKTBKT) cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), nhiệm vụ huấn luyện và hoạt động thường xuyên của quân đoàn.

Ngành đã hoàn thành tốt các chỉtiêu kế hoạch về bảo đảm kỹ thuật, huấn luyện kỹ thuật, nề nếp công tác xây dựng ngành được duy trì thường xuyên, có chất lượng. Các đơn vịđã chủ động, có nhiều biện pháp đểcủng cố kho trạm, khu kỹ thuật và quản lý sử dụng xe ô tô, xe máy bảo đảm an toàn. Việc xây dựng, củng cố các cơ sở kho tàng, trạm xưởng có chất lượng, xây dựng kếhoạch sản lượng, ngân sách năm 2017 vàchương trình mục tiêu công tác kỹ thuật giai đoạn 2016- 2021 sát với yêu cầu nhiệm vụ. Ngành còn thực hiện tốt chức năng tham mưu cho Thường vụĐảng ủy, BộTư lệnh Quân đoàn 4 về thực hiện Nghị quyết 382 hiệu quả; bảo đảm trang bị, bảo đảm kỹ thuật và công tác huấn luyện, xây dựng ngành ngày càng chủ động, tích cực và hiệu quả hơn.

Trong hội thi Ngành Kỹ thuật năm 2016, Quân đoàn 4 đã trao bằng khen cho 5 tập thể và 1 cá nhân; tặng giấy khen cho 20 tập thể và 6 cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Qua kiểm tra của Bộ Quốc phòng, của Quân đoàn về bảo đảm VKTBKT cho SSCĐ, quân đoàn được đánh giá làhoàn thành tốt nhiệm vụ công tác kỹ thuật.

LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên