Quỹ tín dụng Nhân dân TX.Thuận An: Tổng vốn hoạt động đạt 625 tỷ đồng

Cập nhật: 25-12-2017 | 08:54:12

 Trong năm 2017, mô hình hợp tác xã ở lĩnh vực tiền tệ là quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn TX.Thuận An tiếp tục tăng trưởng khá. Hiện trên địa bàn có 2 quỹ tín dụng hoạt động là Quỹ tín dụng nhân dân Bình Chuẩn và Quỹ tín dụng nhân dân An Thạnh; tổng nguồn vốn hoạt động đạt 625 tỷ đồng, tăng 9,4%; doanh thu hoạt động kinh doanh đạt 48 tỷ đồng, tăng 2,5% so với năm 2016. Các chỉ tiêu hoạt động khác như lợi nhuận, doanh số huy động… của các quỹ tín dụng cũng có mức tăng nhẹ so với năm trước.

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo Đổi mới và Phát triển kinh tế tập thể TX.Thuận An, với tư duy đổi mới, trong năm 2017 các quỹ tín dụng trên địa bàn đã nâng cao hiệu quả điều hành, linh hoạt trong lãi suất, quản trị tốt rủi ro, đồng thời phát huy tính chủ động, sáng tạo trong hoạt động kinh doanh… Các quỹ tín dụng luôn bảo đảm thanh khoản, hạn chế thấp nhất rủi ro và không để phát sinh nợ xấu mới trong hoạt động.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên