Quỹ tín dụng Thanh Tuyền: Tổng nguồn vốn hoạt động đạt gần 180 tỷ đồng

Cập nhật: 11-02-2015 | 09:44:22

Từ số vốn ít ỏi 128 triệu đồng trong năm đầu thành lập (năm 1996), đến nay tổng nguồn vốn hoạt động của Quỹ tín dụng Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) đạt xấp xỉ 180 tỷ đồng. Liên tục nhiều năm liền, đơn vị là một trong những quỹ tín dụng có tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững, tạo được niềm tin với khách hàng.

Bà Nguyễn Thúy An, Phó Giám đốc Quỹ tín dụng Thanh Tuyền cho biết, để có sự phát triển như hôm nay, Hội đồng Quản trị quỹ đã tập trung làm tốt công tác tổ chức cán bộ; xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp cho cán bộ gắn quyền lợi với hiệu quả công việc được giao. Lãnh đạo quỹ cũng chú trọng đến đào tạo chuyên môn của đội ngũ cán bộ, nhân viên... Nhờ đó, chất lượng công tác điều hành của quỹ ngày càng được nâng cao; hầu hết cán bộ, nhân viên Ban điều hành đã qua đào tạo đại học chuyên ngành.

T.HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên