Quỹ từ thiện Kim Oanh: Dành trên 450 triệu đồng trao học bổng và quà nhân dịp khai giảng

Cập nhật: 05-09-2018 | 18:42:06


Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty địa ốc Kim Oanh, Chủ tịch quỹ từ thiện Kim Oanh trao học bổng và quà cho HS trường THPT Bến Cát

(BDO) Trong không khí vui tươi của ngày khai giảng, ngày 5-9, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã gửi tặng những phần quà, những phần học bổng giúp học sinh (HS) có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Tây Ninh và Bình Dương nhằm tạo điều kiện để tất cả HS được đến trường trong  năm học mới 2018-2019.

Tại tỉnh Bình Dương, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã trao tặng 37 suất học bổng cho HS trường THPT Bến Cát, THPT Tây Nam và Trung tâm giáo dục thường xuyên, mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng gồm quà tặng balo và tiền mặt. Tại Thừa Thiên Huế, Quỹ đã tổ chức trao 20 suất học bổng và 100 phần quà tổng trị giá 60 triệu đồng cho HS trường THCS Điền Hải, huyện Phong Điền; tại xã Phú Đa, huyện Phú Vang tổ chức bàn giao nhà ăn bán trú cho trường Tiểu học Phú Đa 3 với số tiền 150 triệu đồng; trao hỗ trợ 45 triệu đồng mua sắm thiết bị, khu vui chơi cho các cháu trường mầm non Phú Đa. Tại tỉnh Tây Ninh, Quỹ đã trao tặng 100 suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho HS trường tiểu học Long Chữ B và THCS Long Phước, huyện Bến Cầu.

Tổng giá trị học bổng trao tặng trong dịp khai giảng của Quỹ từ thiện Kim Oanh là 450 triệu đồng. Cùng ngày, Quỹ từ thiện Kim Oanh còn trao 400 triệu đồng trang bị hệ thống nước nóng lạnh phục vụ cho các bệnh nhân đang điều trị cho trung tâm tâm thần tỉnh Thừa Thiên Huế.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên