Quyên góp được 50.000 đô la Mỹ

Cập nhật: 28-05-2012 | 00:00:00

Riêng trong năm 2011 vừa qua, Quỹ từ thiện VSIP tiếp tục trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh, xây dựng Phòng khám cộng đồng VSIP tại huyện Tân Uyên nhằm hỗ trợ khám và tư vấn y tế miễn phí cho các bệnh nhân nghèo tại khu vực, xây dựng 20 căn nhà tình thương tại huyện Tân Uyên và TX.Thuận An. Ngoài ra, quỹ còn trích một phần để hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam tỉnh, trao tặng học bổng cho các em học sinh ở trường khuyết tật TX.Thuận An và các hoạt động từ thiện khác.

Đặc biệt, ngày hội từ thiện năm nay được chọn tổ chức vào tháng 5 để hưởng ứng “Tháng Công nhân 2012” do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động. Diễn ra trong 2 ngày cuối tuần, ngày hội với nhiều hoạt động sôi nổi như: Thi chạy việt dã, trò chơi dân gian, công diễn hội thi văn nghệ VSIP đã thu hút hàng ngàn công nhân đang làm việc trong KCN và khu vực đến sinh hoạt vui chơi, giải trí lành mạnh. Ngoài ra, với sự tham gia phối hợp của Trung tâm Xúc tiến thương mại thuộc Sở Công Thương, ngày hội tập trung 70 quầy hàng bày bán hầu hết các loại nhu yếu phẩm phục vụ đời sống với mức giá ưu đãi đến 50% cho người lao động. Ngày hội năm nay còn thêm sinh động với đêm nhạc hội từ thiện mang chủ đề “Vòng quanh thế giới” với các thí sinh cuộc thi “Nam nữ thanh lịch VSIP” đến từ các công ty khách hàng VSIP trong những bộ trang phục đầy màu sắc mô phỏng trang phục dân tộc của nhiều quốc gia khác nhau.

Tổng Giám đốc Cty Liên doanh TNHH KCN Việt Nam - Singapore Nguyễn Phú Thịnh cho biết: “Trải qua 10 năm phát triển, đến nay Ngày hội từ thiện VSIP đã làm tròn vai trò một sân chơi thường niên được hàng ngàn công nhân mong đợi, đồng thời phát huy sứ mệnh xây dựng thành công Quỹ từ thiện VSIP, một địa chỉ tin cậy để hàng trăm khách hàng VSIP và các Mạnh Thường Quân cùng chung tay đóng góp thiết thực cho cộng đồng chính nơi mình đang hoạt động. Chương trình từ thiện VSIP đã góp phần tạo nên một nét văn hóa rất riêng cho toàn khu công nghiệp với mục tiêu hướng đến cộng đồng”.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên