Quyên góp trao tặng quà cho các đối tượng khó khăn, bán vé số

Cập nhật: 02-04-2020 | 16:44:29

(BDO) Ngày 2-4, phường Bình Nhâm, TP.Thuận An đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.


Trao tặng quà cho người ở trọ khó khăn trên địa bàn phường. Ảnh: H.Thuận

Các đoàn đã đến tận nhà tặng 410 phần quà cho đối tượng người ở trọ khó khăn (mỗi phần quà gồm 10kg gạo và thùng mì); 31 phần quà cho người bán vé số (mỗi phần quà gồm 10kg gạo, thùng mì, 2 chai nước tương, 1 chai dầu ăn và 1 kg đường) và 150 phần quà cho đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo (mỗi phần gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì và 2 khẩu trang). Số quà trên do phường vận động các nhà hảo tâm, đơn vị trong và ngoài địa phương ủng hộ, trao tặng. Những phần quà này là tình cảm của lãnh đạo địa phương, của cộng đồng chia sẻ với những đối tượng khó khăn trong mùa dịch. 

*Cùng ngày, Công an phường Phú Mỹ (TP.TDM) đã kêu gọi nhóm bạn Thường Hoàng Lan vận động thêm các nhà hảo tâm để nguyên góp 18 phần quà dành tặng những người bán vé số trên địa bàn phường Phú Mỹ. Các phần quà gồm: gạo, đường, bột nêm, nước tương, đường…với tổng giá trị khoảng 5 triệu đồng. Để tránh tụ tập đông người, nhóm bạn đã đi đến từng phòng trọ để phát quà cho người bán vé số.


Chủ vườn hồng Hải Long tặng quà  cho người bán vé số với tấm bảng “Nếu khó khăn hãy lấy một phần, nếu bạn ổn xin nhường người khác”. Ảnh: T.Trang

Cùng ngày, một chủ vườn hoa hồng trên địa bàn phường Phú Cường (TP.TDM) đã tặng 220 phần quà cho người bán vé số bao gồm cả người có hộ khẩu và không có hộ khẩu trên địa bàn TP.TDM. Mỗi phần quà gồm 5 kg gạo, 15 gói mì,  gói đường, nước tương, bột ngọt,… trị giá khoảng 170.000 đồng, tổng giá trị đợt tặng quà lần này khoảng 37 triệu. Số tiền trên được Chủ vườn hồng Hải Long cùng các nhà hảo tâm nguyên góp, ủng hộ.

Để tránh tụ tập đông người,  chủ vườn hồng khuyến cáo người bán vé số nên đi riêng lẻ từng người, đeo khẩu trang đầy đủ khi vào nhận quà.

H.Thuận-T.Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên