Quyết tâm xây dựng khu dân cư đoàn kết, văn minh

Cập nhật: 15-11-2019 | 08:32:07

Sáng 14-11, nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18.11.1930 - 18.11.2019), nhân dân khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, TX.Dĩ An đã tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” năm 2019.

Phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc, thời gian qua, cán bộ và nhân dân khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, TX.Dĩ An đã thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Nổi bật là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” do MTTQ phát động đã đi vào cuộc sống. Nhờ đó, diện mạo của khu phố ngày càng khởi sắc, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng cao. Qua bình xét năm 2019, khu phố có 658/660 hộ gia đình đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa; 441 hộ đạt gia đình văn hóa 3 năm liền; có 110/112 khu nhà trọ đạt khu nhà trọ văn hóa...

Trong ngày hội, khu phố Bình Đường 2 đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc; huy động mọi tầng lớp, lứa tuổi cùng tham gia. Bà con nhân dân cũng bày tỏ quyết tâm xây dựng khu dân cư đoàn kết, văn minh, thông qua việc nhất trí cùng cam kết thi đua xây dựng khu phố văn minh, chi bộ trong sạch, vững mạnh. Trong đó, thống nhất cao về phương châm luôn đồng hành, ủng hộ những chủ trương mới của tỉnh, thị xã, vì sự phát triển của đô thị hiện đại.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên