Ra mắt 2 ấn phẩm giới thiệu du lịch Bình Dương

Cập nhật: 20-09-2017 | 23:31:23

Trung tâm Xúc tiến du lịch đã phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Đại Việt biên soạn và vừa cho ra mắt 2 ấn phẩm Sổ tay du lịch Bình Dương - Ẩm thực đặc sản và tái bản Bản đồ du lịch Bình Dương năm 2017.

Sổ tay du lịch Bình Dương gồm 32 trang với 2 nội dung: Phần I - Ẩm thực đặc sản (giới thiệu cho du khách những thông tin, hình ảnh, cách chế biến và địa điểm thưởng thức các món ngon đặc sản của Bình Dương như gỏi măng cụt, gà nướng sầu riêng, bánh bèo bì Mỹ Liên...). Phần II - Giao thoa ẩm thực Đông - Tây (nói về sự giao lưu ẩm thực Bình Dương với ẩm thực các quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước phương Tây). Về Bản đồ du lịch Bình Dương được tái bản, điều chỉnh bổ sung thêm thông tin, hình ảnh mới nhất về các địa điểm du lịch, một số điểm đến mới được cập nhật như vườn bưởi Bạch Đằng, chợ đêm Phố đi bộ Bạch Đằng cùng các làng nghề tiêu biểu của Bình Dương như: Nghề sơn mài Tương Bình Hiệp, làng nghề gốm sứ, cơ sở heo đất…

Cả 2 ấn phẩm nói trên được trình bày song ngữ Việt - Anh.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên