Ra mắt 2 sản phẩm bổ trợ mới

Cập nhật: 20-06-2012 | 00:00:00

Tối 18-6, Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương tổ chức chương trình tri ân khách hàng và ra mắt 2 sản phẩm bổ trợ mới: “An tâm sống khỏe” và “An tâm toàn mỹ”.

Sản phẩm “An tâm toàn mỹ” được đưa ra thị trường với mục đích chăm sóc toàn diện dành cho phụ nữ với quyền lợi bảo vệ hơn 50 bệnh lý phụ nữ và gần 600 loại phẫu thuật và điều trị ngoại khoa mở rộng. Với sản phẩm “An tâm sống khỏe”, người được bảo hiểm có thể an tâm điều trị để vượt qua bệnh tật. Bảo Việt Nhân thọ sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm nếu chẳng may người được bảo hiểm mắc phải một trong các bệnh lý nghiêm trọng.

Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ có 60 công ty thành viên và hơn 300 điểm phục vụ khách hàng với hơn 5 triệu khách hàng. Những năm qua, ngoài hoạt động kinh doanh hiệu quả, Bảo Việt Nhân thọ còn tham gia các hoạt động từ thiện xã hội ở các địa phương như: tặng học bổng, quà cho học sinh nghèo hiếu học, trẻ em nghèo bị bệnh tật vào dịp Tháng hành động vì trẻ em và ngày tựu trường.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên