Ra mắt 2 viện nghiên cứu thuộc doanh nghiệp

Cập nhật: 14-08-2018 | 07:42:13

Tại Hà Nội, Tập đoàn Phượng hoàng xanh A&A (Phenikaa) vừa tổ chức lễ ra mắt hai viện nghiên cứu: Viện Nghiên cứu và Công nghệ Phenikaa (Prati) và Viện Nghiên cứu Tiên tiến Thành Tây (Tias). Theo kế hoạch, 2 viện nghiên cứu Prati và Tias sẽ tập trung vào các lĩnh vực nghiên cứu nền tảng, cấp thiết, có tính ứng dụng thực tiễn cao.

Chúc mừng sự ra đời của hai viện nghiên cứu, Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Thế Duy cho rằng sự kiện ra đời của 2 viện nghiên cứu Prati và Tias là một tín hiệu đáng mừng đối với nền KH&CN của đất nước. Điều đó cũng trùng khớp và đi đúng hướng với quan điểm chỉ đạo của Đảng và Nhà nước về phát triển KH&CN, đó là lấy doanh nghiệp làm trung tâm của hệ thống đổi mới sáng tạo KH&CN quốc gia. Việc ra đời của 2 viện nghiên cứu cũng thể hiện sự chuyển đổi, chuyển dịch về triển khai hoạt động nghiên cứu khoa học, trong đó tạo nên sự liên kết ngày càng vững mạnh giữa doanh nghiệp, trường đại học và viện nghiên cứu. Từ đó sẽ có những kết quả thiết thực đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn Phenikaa, trường Đại học Thành Tây nói riêng và sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên