Ra mắt 3 cuốn sách về bảo tồn động vật hoang dã

Cập nhật: 07-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Cơ quan quản lý CITES Việt Nam và Hiệp hội bảo tồn động vật hoang dã, Chương trình Việt Nam (WCS) vừa ra mắt ba cuốn sách hữu ích dành cho các cán bộ thực thi pháp luật trong bảo tồn động vật hoang dã gồm: Thẩm vấn đối tượng buôn lậu loài hoang dã - Kỹ thuật điều tra tội phạm liên quan đến loài hoang dã; Vận chuyển có kiểm soát - Kỹ thuật điều tra tội phạm liên quan đến động vật hoang dã; Thủ đoạn cất giấu loài hoang dã - Sổ tay nghiên cứu điển hình.

Bộ sách do Ban thư ký Interpol, Ban thư ký CITES và Tổ chức Hải quan thế giới xây dựng và phát hành nhằm cung cấp những hướng dẫn cũng như giới thiệu về những kỹ năng chung trong việc kiểm tra, giám sát hoạt động buôn bán và điều tra tội phạm liên quan đến loài hoang dã. Cơ quan Quản lý CITES Việt Nam và WCS hy vọng ba cuốn sách sẽ giúp các cơ quan thực thi pháp luật thực thi hiệu quả các quy định về bảo vệ các loài động vật, thực vật hoang dã và thúc đẩy công tác ngăn chặn hoạt động buôn bán trái phép các loài hoang dã tại Việt Nam và trong khu vực.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên