Ra mắt Câu lạc bộ Bắn cung Phú Lợi

Cập nhật: 23-05-2018 | 14:23:56

Sáng 22-5, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) đã ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Bắn cung phường Phú Lợi. CLB có 10 thành viên chính thức là học sinh, sinh viên, người dân trên địa bàn phường.

CLB sẽ hoạt động từ 9 giờ đến 20 giờ các ngày trong tuần (trừ thứ 6). Thành viên tham dự theo hình thức mua vé theo giờ, hoặc đăng ký thẻ hội viên. Tại CLB sẽ có huấn luyện viên hướng dẫn tận tình cho học viên cách sử dụng cung, kéo cung, nhắm bắn theo đúng Luật Thể thao.

Ông Trần Đình Hiển, Chủ nhiệm CLB cho biết, theo tìm hiểu, Bình Dương có nhiều người đam mê môn bắn cung nhưng chưa có sân chơi để tập luyện, chính vì vậy việc thành lập CLB sẽ là nơi ươm mầm những tài năng bắn cung cho tỉnh Bình Dương. Đây cũng là sân chơi bổ ích cho lớp trẻ, tránh xa các tệ nạn xã hội.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên