Ra mắt Câu lạc bộ Cây cảnh nghệ thuật

Cập nhật: 07-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 6-3, Hội Sinh vật cảnh tỉnh đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Cây cảnh nghệ thuật Thành Lộc (khu phố 4, phường Định Hòa, TX.TDM). Bước đầu, CLB có 18 hội viên tham gia. Ông Nguyễn Tấn Lộc được bầu làm chủ nhiệm CLB.   Ban chủ nhiệm CLB ra mắt trong ngày thành lập

Ông Đỗ Thanh Phong, Phó Chủ tịch Hội Sinh vật cảnh tỉnh cho biết, việc thành lập CLB không ngoài mục đích tạo sân chơi cho những người đam mê nghệ thuật cây cảnh trên địa bàn tỉnh. CLB là nơi để họ thường xuyên gặp gỡ, giao lưu, truyền đạt kinh nghiệm về kỹ thuật trồng, chăm sóc, nghệ thuật uốn tỉa cây… Qua đó, các hội viên sẽ tiếp tục tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu, những mô hình hay có hiệu quả kinh tế cao để truyền đạt cho bà con.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hội Sinh vật cảnh tỉnh đã thành lập được 5 CLB. Nhìn chung, các CLB được thành lập trước đây như: Hoa quả tạo hình, bon sai tiểu cảnh, chim cảnh… đều hoạt động rất tốt, đáp ứng được nhu cầu đam mê nghệ thuật của các hội viên trên địa bàn. Nhiều tác phẩm của anh em hội viên đạt được giải thưởng cao trong các hội thi nghệ thuật trong và ngoài tỉnh.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên