Ra mắt Câu lạc bộ chim cảnh huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 29-12-2015 | 14:26:57

Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao (VHTT-TT) huyện Dầu Tiếng vừa cho phép thành lập, ra mắt Câu lạc bộ (CLB) chim cảnh huyện Dầu Tiếng. CLB có khoảng 20 thành viên chính thức là những người có đam mê chơi chim cảnh, như: Chim chích chòe lửa, chích chòe than, chào mào. Sau khi được thành lập, các thành viên sẽ sinh hoạt, luyện chim vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần và tổ chức hội thi hàng tháng, hàng quý tại Trung tâm VHTT-TT huyện. Kinh phí hoạt động của CLB do các thành viên đóng góp, hoặc mời tài trợ các hội thi.

Được biết, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng thời gian qua đã có những nhóm chơi chim, thường xuyên tụ họp để thi chim, hay trao đổi mua bán, hướng dẫn cách chăm sóc chim… Do đó, việc thành lập CLB mang lại ý nghĩa rất lớn để những người mê chơi chim có sân chơi đúng nghĩa. Từ đây, họ có điều kiện tổ chức các hội thi chim, phát triển phong trào chơi chim cảnh trong huyện.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên