Ra mắt Câu lạc bộ Cổ vật

Cập nhật: 22-04-2021 | 10:25:54

Sáng 21-4, Hội Sinh vật cảnh huyện Phú Giáo tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Cổ vật và đồ xưa của huyện.

Câu lạc bộ Cổ vật và đồ xưa huyện Phú Giáo hiện có 8 hội viên, được thành lập nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho các tầng lớp nhân dân tham gia sưu tầm, bảo tồn giá trị đồ xưa và tổ chức các hoạt động giao lưu bình phẩm, phản biện, trao đổi về cổ vật và đồ xưa; đặc biệt, bảo tồn các di sản văn hóa được kết tinh trong các sản phẩm lao động sản xuất, phục vụ đời sống nhân dân qua các thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước.

Câu lạc bộ hoạt động với nhiều loại hình, như: Kỷ vật chiến tranh, cổ vật và nét đẹp đồ xưa, sản phẩm từ gốm sứ, kỷ vật thời bao cấp, vẻ đẹp của đá, nhạc cụ dân tộc, văn hóa cồng chiêng, mảnh ghép đồ xưa… Câu lạc bộ Cổ vật và đồ xưa huyện Phú Giáo còn giới thiệu, quảng bá các giá trị di sản cổ xưa đến các tầng lớp nhân dân, góp phần bảo tồn và phát huy các di sản văn hóa của thế hệ cha ông đi trước.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên