Ra mắt Câu lạc bộ Honda 67 Dầu Tiếng

Cập nhật: 23-09-2014 | 08:04:19

 Sáng 21-9, tại Hội quán Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Câu lạc bộ (CLB) Honda 67 Dầu Tiếng đã tổ chức lễ ra mắt. CLB Honda 67 hiện có 10 thành viên là các cá nhân có niềm đam mê, nhiệt tình với các phong trào xe Honda 67 nói riêng và xe cổ nói chung, nhằm trao đổi kiến thức về xe, kỹ năng lái xe, sẵn sàng tham gia vào các phong trào, các hoạt động thể thao của địa phương, hỗ trợ, giúp đỡ, tham gia các hoạt động từ thiện, giao lưu với CLB các tỉnh, thành trong cả nước.

Tại buổi ra mắt, thành viên CLB cùng với hơn 500 thành viên thuộc 40 CLB Honda 67 và xe cổ các tỉnh, thành bạn tổ chức diễu hành trên các tuyến đường xung quanh nội ô thị trấn Dầu Tiếng. Dịp này, CLB cũng đã tổ chức bán đấu giá các phụ kiện theo xe được 9,7 triệu đồng ủng hộ cho Hội Khuyến học huyện Dầu Tiếng.

BẢO CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên