Ra mắt CLB bong bóng nghệ thuật Bình Dương

Cập nhật: 21-09-2014 | 11:36:04

(BDO) Sáng 21-9, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra lễ ra mắt CLB bong bóng nghệ thuật Bình Dương, với 10 thành viên có chung niềm đam mê và yêu thích tạo hình bong bóng, do ông Hồ Ngọc Thân làm chủ nhiệm.

Các thành viên thoăn thoắt đôi tay tạo ra hàng chục con thú và đồ vật ngộ nghĩnh tại Nhà thiếu nhi tỉnh trong lễ ra mắt CLB bong bóng nghệ thuật Bình Dương 

Với mục đích nhằm tạo sân chơi, hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm tạo hình bong bóng nghệ thuật với những người yêu thích trên địa bàn tỉnh, CLB sẽ sinh hoạt đều đặn vào các buổi sáng chủ nhật hàng tuần tại Nhà thiếu nhi tỉnh. Ngoài ra, CLB sẽ phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp tổ chức hoạt động từ thiện xã hội, biểu diễn và tặng bong bóng nghệ thuật cho các đối tượng tại các nơi đến.

Trong thời gian qua, CLB đã tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, mang đến niềm vui cho đông đảo thiếu nhi trong tỉnh thông qua những chương trình văn hóa nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2-9, Lễ hội trăng rằm tại các Trung tâm bảo trợ xã hội, lớp học tình thương và tại các mái ấm tình thương.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết
câu lạc bộ có đào tạo học viên không ah
Quy phuong (Cách đây 9 năm)
cho tôi xin số điện thoại và địa chỉ câu lạc bộ được không..cám ơn báo BinhDương rất nhiều
Dương (Cách đây 9 năm)
tôi muốn tham gia vào câu lạc bộ được không?
bui thi ly (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên