Ra mắt CLB quần vợt Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 25-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm qua (24-11), tại Trung tâm TDTT cộng đồng, Thành phố mới Bình Dương (TP.TDM), trước sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Dương, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ ra mắt CLB quần vợt trực thuộc hội.

 Các thành viên CLB quần vợt Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trong ngày ra mắt Ông Nguyễn Ngọc Đức, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dươg cho biết: Từ nhiều năm qua, các thành viên của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh (tiền thân là Hội Doanh nghiệp trẻ) đã cùng tập hợp, sinh hoạt, tập luyện, thi đấu, đứng ra đăng cai tổ chức các giải quần vợt cấp tỉnh, cấp khu vực. Nhưng đây là lần đầu tiên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh chính thức ra mắt CLB quần vợt mang tên hội. Hiện tại, tính đến thời điểm ra mắt, CLB quần vợt Doanh nhân trẻ tỉnh có hơn 20 thành viên (1/6 số hội viên là nữ) với tôn chỉ, mục đích, điều lệ rõ ràng. Đây không chỉ là sân chơi để các thành viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh rèn luyện sức khỏe mà còn mang đến cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, cũng như các vấn đề khác trong cuộc sống. Đồng thời, qua các hoạt động của CLB sẽ góp phần mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư cho các thành viên CLB khi đăng cai tổ chức hoặc tham gia các giải đấu trong và ngoài tỉnh.

Nhân dịp này, CLB quần vợt Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã thi đấu giao lưu với các đồng nghiệp đến từ TP.HCM.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên