Ra mắt CLB xe địa hình Bình Dương

Cập nhật: 08-11-2014 | 09:46:42

CLB xe địa hình Bình Dương (B.O.C) vừa chính thức ra mắt người hâm mộ. Tại buổi lễ, Liên đoàn Xe đạp mô tô thể thao Bình Dương đã công bố quyết định công nhận CLB xe địa hình Bình Dương là thành viên của liên đoàn; công bố điều lệ và phương hướng hoạt động của CLB; ra mắt Ban chủ nhiệm và các hội viên CLB. Theo đó, CLB xe địa hình Bình Dương gồm 22 thành viên đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, Long An, Lâm Đồng và TP.HCM. Ông Nguyễn Văn Phước được bầu làm Chủ nhiệm CLB.

Nhân dịp ra mắt, CLB xe địa hình Bình Dương đã tổ chức lễ ký kết liên tịch hoạt động với CLB xe địa hình TP.HCM. Dịp này, 25 ô tô địa hình đủ loại thương hiệu của Bình Dương và TP.HCM đã tổ chức diễu hành trên một số tuyến đường trung tâm của TP.TDM để chào đón sự kiện ra mắt CLB.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên