Ra mắt đội hình phản ứng nhanh phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 12-06-2021 | 11:06:13

(BDO) Ban Thường vụ Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng - Hành trình Tôi yêu tổ quốc tôi năm 2021. 


Huyện đoàn trao hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh tại khu cách ly của huyện

Tại buổi lễ ra quân, Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN đã cho ra mắt đội hình phản ứng nhanh phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Sau khi ra mắt, đội hình phản ứng nhanh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã đến thăm và hỗ trợ hơn 2.500 khẩu trang y tế, 15 thùng nước uống cho đội ngũ cán bộ thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly của huyện; đồng thời, trao tặng 50 thùng nước uống và 5.000 khẩu trang y tế cho Ban quản lý Khu công nghiệp Tân Bình để trao tặng công nhân lao động phòng chống dịch bệnh. 


Đại diện Huyện đoàn trao hỗ trợ cho chị Hoàng Phương Thảo có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã trao hỗ trợ số tiền 2 triệu đồng cho chị Hoàng Phương Thảo có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Tân Bình. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên